Chương trình "Tri Ân" của Học viện Phật giáo Tp.HCM

Hôm nay, ngày 19/11/2011, hòa cùng niềm vui chung chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Học viện Phật giáo tại Tp. HCM đã tổ chức chương trình “Tri Ân” với nhiều hoạt động ý nghĩa trong tình nghĩa Thầy trò thiêng liêng, tình đạo hữu cao quý. Chương trình diễn ra hết sức sôi nổi nhưng cũng không cũng kém phần Thiền vị dưới sự chứng minh của quý Tôn túc trong Ban giám hiệu cùng sự tham dự của Tăng ni sinh các khoa của 2 khóa VIII, XIX và đông đảo Phật tử xa gần.
Sau khi chính thức khai mạc thì khuôn viên Học viện trở nên nhộn nhịp, vui tươi như khu thương phố thu nhỏ. Phong phú các mặt hàng đặc biệt thấm đẫm tình quê hương, đạo vị: Ẩm thực, Thư pháp, Hoa tươi nghệ thuật trong những gian hàng mang nhiều thương hiệu, baner rất thú vị:
·                     Ẩm thực tri nguyên
·                     Hương quê
·                     Mời bạn ghé qua làng ẩm thực
                         Vui mà thưởng thức những vị ngon…
Đến với chương trình này, Tăng ni sinh các khoa, các khóa có cơ hội thể hiện tài năng của mình với nhiều hội thi ý nghĩa: Triển lãm thư pháp, thư họa, Hội thi cắm hoa, Hội thi báo tường, Hội thi Văn nghệ… Kết quả hết sức mỹ mãn. Ai cũng là người thắng cuộc vì đã cống hiến với tất cả tâm huyết thể hiện lòng Tri ân với những “Người lái đò thầm lặng”. Quà tặng xứng đáng nhất là những nụ cười hoan hỷ, những trái tim khát khao phụng sự, những ánh mắt tràn ngập niềm vui của tất cả mọi người. Hi vọng những chương trình ý nghĩa này sẽ được hưởng ứng rộng rãi để khẳng định một nền giáo dục đúng nghĩa, hướng con người đến Chân – Thiện – Mỹ.
Xin giới thiệu với quý độc giả một số hình ảnh: 

 


 


                                                                                      Thiên Di


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét

  1. NAM MÔ A DI ĐA PHẬT ! con xin kính chúc các thầy luôn luôn bình an
    để mãi là ngọn đuốc soi sáng dẫn đường chỉ lối cho chúng con
    Xin kính chúc các quý thầy thân tâm luôn AN LẠC

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét