Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui

Hãy tạo cho mình sự an tịnh trong tâm hồn, hãy để tâm trạng của bạn luôn vui vẻ và hãy nghĩ đến những gì đẹp nhất đang chờ đón bạn. Bạn hãy nghĩ như thế và mọi bực bội sẽ tan biến ngay để dành chỗ cho những niềm vui đang chờ đón bạn.
Cuộc sống không êm đềm hay trải đầy nhung lụa, sẽ có những khúc mắc trong công việc, hay khi giao tiếp bạn bè, đồng nghiệp làm mình thấy bực bội. Bạn hãy chọn một niềm vui nho nhỏ cho mình; đọc một mẩu tin ngắn, đi lại nơi làm việc, xem tin nhắn từ một người gửi đến, uống một tách trà...bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng.
Hãy tự tạo cho mình mỗi ngày một niềm vui bạn nhé! Hãy để cuộc sống này với bạn đầy ý nghĩa, đừng rơi vào bi quan để khỏi lạc bước đi về. Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn, chờ đón những ai biết tạo cho mình niềm vui trong cuộc sống.


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét