[Audio]Sắc màu Tuệ Uyển

Nhân duyên lành đến với Tuệ Uyển khi nhạc sỹ Hoài Nam ký nhạc cho bài hát của gia đình mình "Tuệ Uyển ca" do cố Ni sư Thích nữ Trí Hải sáng tác. Với tâm hồn của người nghệ sỹ được khơi dậy từ niềm cảm hứng của bài hát này mà chị đã tặng cho chúng ta bài hát "Sắc màu Tuệ Uyển". Khi âm điệu và ca từ được cất lên theo từng nhịp nhẹ nhàng, thanh thoát như dìu dắt chúng ta đi đến những điều kỳ diệu rất đỗi bình thường của cuộc sống mà ta dường như lãng quên! Niềm tin yêu cuộc sống, gia đình Tuệ Uyển như được thắp lên, bừng sáng...
Gia đình Tuệ Uyển An lạc hạnh gởi lời tri ân chân thành đến nhạc sỹ Hoài Nam. Nguyện cầu cuộc sống của chị luôn bình an trong ánh hào quang của chư Phật, Bồ tát để cống hiến cho Đạo pháp, cuộc đời thêm an lạc trong nghệ thuật lẫn đời sống!

SẮC MÀU TUỆ UYỂN
Nhạc và lời: Hoài Nam 
Trình bày: Gia đình Tuệ Uyển
 Bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông Vun cây thêm lá, ươm mầm thêm xanh Vườn hồng Tuệ Uyển thêm bông Hương thơm tỏa ngát thong dong đường về. Bốn mùa mưa nắng hiền hòa Ung dung dạo bước bên bờ uyên nguyên Líu lo chim hót trong vườn Thêm yêu cuộc sống, Hiểu - Thương tròn đầy. Tuổi hai mươi, tươi thắm tháng ngày. Âm vang Tuệ Uyển vọng về muôn phương Đượm tình nhân ái yêu thương. Hoa từ tâm nở trong vườn Vô Ưu. Tuổi hai mươi, sức sống tràn đầy Hòa chung hơi thở, nụ cười thắm tươi. Gia đình Tuệ Uyển bạn ơi! Hương thơm tỏa ngát đất trời Nha Trang.


Tags: , , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét