Lời xin lỗi


Em hãy cho tôi
Nói lên lời xin lỗi
Để giọt lệ sầu
Khô đi nỗi chua cay
Để mắt thương yêu
Thanh thản ngắm nhìn đời
Và dâng hiến
Cho nhau từng nhịp thở.



Em hãy thay tôi
Nói lên lời xin lỗi
Để tóc mẹ hiền
Đen mãi chẳng bạc phai
Để trái tim thơ
An lạc quay trở về
Và sưởi ấm
Cho đời thêm hơi ấm.




Em hãy giúp tôi
Nói lên lời xin lỗi
Để trái tim người
Cạn vơi nỗi hờn sâu
Để đóa hoa tâm
Từng cánh hé môi cười
Và lan tỏa
Ngát biển trời hương sắc

Mỗi một người sống trong đời sống không ai là không có lỗi. Lời xin lỗi là lời sám hối. Lời xin lỗi là lời xưng tội của những đứa con đã làm cho mắt mẹ thêm sầu héo. Lời xin lỗi là lời cầu xin tha thứ của những người anh, người chị, người đã làm cho cuộc đời, cho tất cả mọi người cô khổ thương đau. Và xin người hãy cùng tôi nói lên lời xin lỗi nhé.
Mộng Tâm


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét

  1. Thầy viết vội bài thơ xin lỗi...
    Vì nghĩ rằng mình sẽ bớt bơ vơ..
    Mẹ, em và những người làm thầy giận
    Không dỗi hờn, và cùng xin lỗi thầy đây...

    Thanks TTT

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét