Khoảnh Khắc Trung Thu Yêu Thương...!


Hưởng ứng tinh thần “ trung thu  yêu thương” vào ngày 15/08 nhâm thìn (30/09/2012) dưới sự hướng dẫn của quí thầy quí sư cô. Các bạn sinh viên đã được một chuyến đi thật ý nghĩa và hiểu được tình người trong cuộc sống ngày nay.Các bạn đã được thực tập yêu thương người già neo đơn tại viện dưỡng lão Suối Tiên, tp. Biên Hòa qua những lời thăm hỏi  không tránh được xúc động của các cụ.với những món quà tuy nhỏ nhưng dã khích động tinh thần cho các cụ về tuổi xế chiều.

Sau đó các bạn lại lên xe tiến về trại trẻ mồ côi tại làng tre ở tp.Đồng Nai. Ở đây có hơn 300 mãnh đời bất hạnh khi  chào đời đã không biết mặt cha mẹ mình là ai. các bạn đã tổ chức một buổi văn nghệ nho nhỏ cho các em để sang sẽ bớt nổi bất hạnh của các em.Tạo niềm vui bằng những cái lồng đèn vui nhộn và đáp lại lời chia sẻ của các bé tại đây bằng bài hát mang thật ý nghĩa mong muốn  có một gia đình với tình thương của cha mẹ như bao người.kết thúc chuyến đi có nhiều đều mà các bạn sinh viên sẽ nghĩ đến trong cuộc sống của mình. Đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

alt

alt
alt

alt
alt
alt

alt
altalt
alt
alt
alt
alt
alt
alt

alt
alt
alt


alt
alt




alt

alt




alt


alt




alt


alt


alt

alt


alt

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
                                                                                                             Theo Suoinguonthanthuong.com
                                                                                                           (Đưa Tin Huế Thương)


Tags: , , , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét