Thầy giáo tâm lý tiếp tục tung clip 'Đối phó cướp xe'

Thầy giáo tâm lý tiếp tục tung clip 'Đối phó cướp xe' - Nếu như Đối phó yêu râu xanh làm teen mê mẩn cách đây mấy ngày thì đoạn clip có tên Đối phó cướp xe của thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vừa được tung lên trên mạng cũng làm cho các bạn trẻ thích thú không kém.

Đoạn clip chỉ dài 3 phút 56 giây của thầy giáo "tháo gỡ chuyện khó đỡ" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu nhưng cũng đủ làm cho teen, dù là phái yếu cũng tự tin ra ngoài đường khi những tên cướp xe không còn cơ hội để thực hiện hành vi.

Thầy giáo đã mở đầu đoạn phim bằng tình huống các bạn trẻ hay gặp phải, đặc biệt ở những cung đường vắng đó là xin đi nhờ xe. Phát hiện thấy mình đơn độc, đối tượng sẽ năn nỉ được quá giang với hàng trăm lý do khiến mình mủi lòng.

Từ đây, thầy giáo trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã xuất hiện và tháo gỡ cho teen trong trường hợp khẩn cấp này. Thầy đã đưa ra giải pháp rằng "Điều số 1: Cố gắng đừng nên hoảng sợ. Điều số 2: Cướp cũng là người và cướp cũng có những giây phút sơ hở. Hãy tận dụng lúc hắn không cảnh giác, hãy chớp lấy thời cơ để lật ngược ván bài bằng chiêu số 1: Giả vờ ngây thơ, chớp lấy thời cơ".

Đoạn clip của thầy đã nhận được hàng trăm lời nhận xét của các bạn trẻ. Có bạn băn khoăn hỏi giả định lại rằng: Lỡ may cướp đi đông? Lỡ cướp cũng coi được clip này đối phó lại thì sao thầy?

Thế nhưng, những phương án thầy giáo tâm lý này đưa ra được đại đa số các bạn dành những "lời có cánh" cho thầy và tỏ ra đồng tình. Bạn có nick Huynh Tan chia sẻ: "Mình nghĩ trong clip này thầy Hiếu rất đúng ở chỗ dù có nguy hiểm xảy ra đi nữa thì mình cũng phải cố gắng giữ bình tĩnh. Còn xử lý như thế nào thì các bạn có cách hay, chúng ta cùng chia sẻ để giúp nhau".

Cũng trên trang cá nhân của mình, thầy giáo tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu chia sẻ: "Cảm ơn các bạn, các trò. Hy vọng tập 3 được ra lò vào thứ 7 tuần sau sẽ vui hơn và hoàn chỉnh hơn 2 tập đầu tay này". Sau câu nói này, hàng trăm các bạn trẻ lại hồi hộp, mong ngóng được thưởng thức tác phẩm tiếp theo của thầy.



Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét