THƯ MỜI VIẾT BÀI LÁ THƯ VƯỜN TUỆ SỐ 2



 Nhằm tạo nhịp cầu nối những trái tim Yêu thương, xâu chuỗi những hoa cành hoa Hiểu biết trong khu vườn chung của nhiều thế hệ, gia đình Tuệ Uyển An Lạc Hạnh đã gom góp, viết nên những Lá thư vườn Tuệ. Tâm nguyện ấy đã dần hình thành với sự ra đời của Lá thư vườn Tuệ số đầu tiên. Đây là hương pháp được lưu xuất từ bao ấp ủ, ươm mầm, thực tập trên bước đường chuyển hóa của những thành viên trong gia đình nói riêng và người con Phật nói chung. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng trên, Ban biên tập Lá thư rất mong tiếp tục đón nhận được nhiều bài viết cộng tác của quý Ôn, quý Thiện Tri Thức, thành viên gia đình Tuệ Uyển và những lý tưởng đồng điệu. Hy vọng với chí nguyện cùng tuổi trẻ và sức sống trên nền tảng nội lực tâm linh vững chãi, Lá thư vườn Tuệ sẽ góp phần hương pháp của Phật giáo tỏa khắp muôn nơi. Theo nhịp bước thời gian, Lá thư vườn Tuệ sẽ dần trưởng thành, hoàn thiện hơn bằng tất cả thành quả từ trái tim!



* Bài viết xin vui lòng gởi về:

-  Email: lathuvuontue@gmail.com

-  Văn phòng Trường TCPH Khánh Hòa, chùa Long Sơn, số 20, đường 23/10, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài bìa thư, xin ghi rõ: “Bài viết gởi Lá thư vườn Tuệ”.

- Hạn chót: 09/12/2012 (những bài gởi muộn, chưa đăng sẽ được biên tập vào số tiếp theo hay đăng trên trang nhà điện tử Tuệ Uyển)

Thay mặt Gia đình Tuệ Uyển An Lạc Hạnh, chúng tôi luôn trân trọng đón nhận bài viết của quý vị và các bạn. Xin chân thành cảm ơn!                 

Tuệ Uyển An Lạc Hạnh, ngày 11 tháng 11 năm 2012

Ban biên tập


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét

  1. bài viết chất lượng mời bạn ghé qua website bên mình ủng hộ Chăn ga gối Classic

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét