Cảm nhận sau buổi thiền trà "Ân thầy"



Nhìn toàn cảnh được trang trí thêm bàn trà, tọa cụ xếp vòng cung, đèn vàng ấm cúng và được ngồi cùng mọi người trong GĐ Tuệ Uyển thật vui và hạnh phúc...:)
Buổi thiền trà được cô Sương đích thân làm MC và hướng dẫn, một sự trở lại thật ấm áp, bên cạnh đó còn có sự trở lại của anh Đình Cường (một tuệ kỳ cựu), chị Khánh Chi (một tuệ vừa rời vườn cách đây vài năm). Các anh chị có những chia sẻ thật thắm thiết tình cảm gia đình.
Các bạn mới đến dự rất đông, hy vọng đây là cầu nối để các bạn chính thức trở thành một mầm non trong vườn tuệ. Các vị phụ huynh, các tuệ thường xuyên đến dự đông ngoài số lượng dự kiến. Chị Vi Vi bảo "cứ tưởng là vắng tanh như chùa bà Đanh vì ai cũng bận đi thăm thầy cô giáo". Cô Sương bảo: "Buổi Thiền trà thật dễ thương"...
Buổi Thiền Trà không có chụp ảnh, hình này là do chụp lại từ phim quay để up tạm.
Các bạn tiếp tục comment ghi lại cảm nhận của mình sau buổi thiền trà nhé.


Tags: , , , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

5 nhận xét

  1. Một buổi thiền trà thật ấm cúng và đằm thắm tình thầy trò
    Xin kính chúc gia đình TUỆ UYỂN ngày một lớn mạnh và có thêm nhiều hoạt độngbổ ích hơn trước

  2. nam mô hoan hỉ tạng bồ tát.thật vui khi nhìn lại một không khí đầm ấm của gia đình. Bàn tay chăm sóc của người giữ vườn lại một lần nữa làm cho vườn hồng tốt tươi nhiều hương sắc.

  3. Con rất thích bữa Thiền trà hôm đó...nhìn ánh đèn là con like liền đã v.mọi ng dự rất đông, rất dễ thương, tràn trề NL.:D

  4. Nam mô Phật! Welcom Thầy Nghiêm Đạo viếng thăm trang mới của Gia đinh. Mong Thầy góp chút hương sắc cho Tuệ Uyển thêm đẹp!

  5. Biết đến khi nào con sẽ viết nên cảm nhận của buổi thiền trà như thế này, ao ước và khát khao

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét