Người Chủ vườn: Thầy Chỉ Đạo Thích Minh Thông (1992 - nay)

                         



Thầy xuất thân dòng Lâm Tế, cầu pháp đệ tử với Cố Hòa thượng Thích Thiện Hòa, thời còn học chúng, Thầy thường lân cận thị giả bên cố Hòa Thượng Thích Thiện Siêu, Hòa Thượng Thích Đỗng Minh. Các vị Long Tượng Minh Sư mà Thầy thường kề cận học Pháp đều là bậc chuyên hành trì Luật Tạng, cho nên nhờ cơ duyên này mà Thầy cũng thừa hành dòng mạng mạch Chân Truyền ấy của đức Thế Tôn.
Thầy đã thừa hưởng dòng Pháp Nhũ giải thoát từ môi trường Phật Học Viện Hải Đức vào thời kỳ đang rực rỡ vàng son của Phật Giáo sau chấn hưng. Năm …… thầy bắt đầu hành Phật sự tại tỉnh hội Khánh Hòa, chọn một góc vườn chùa Long Sơn thầy khai viên lập cốc, dựng nên một khu vườn đầy thiền vị và tĩnh mịch giữa không khí xô bồ nhộn nhịp của thành phố cho đến bây giờ. Đây cũng chính là nơi đã ấp ủ những mầm tuệ đầu tiên của gia đình Tuệ Uyển An Lạc Hạnh Nha Trang vào năm 1992. Thầy chính là người Cha Lành đã khai sáng và ấp ủ nuôi nấng Tuệ Uyển chúng con.
Dù bận nhiều công tác Phật sự, nhưng Thầy luôn quan tâm nghĩ đến giới trẻ chúng con. Bằng thân giáo, sư uy nghi đỉnh đạc, Thầy luôn là tấm gương mẫu mực soi sáng, hướng dẫn chúng con đi trên đường thánh thiện.
Nhờ năng lượng của Thầy Chỉ Đạo, gia đình Tuệ Uyển chúng con đã dần dần trưởng thành hơn và gặt hái được nhiều hoa trái trong sự thực tập, ứng dụng thực hành theo lời Phật dạy, xứng đáng là những đứa con tinh thần của ngôi Tam Bảo. Từng lớp các Tuệ từ trước về sau, mỗi lần được quỳ dưới chân Thầy, chúng con luôn cảm tưởng như những đứa con, cháu đang quây quần bên ông bà, cha mẹ, chỉ khác chăng đây là một đại gia đình tâm linh huyết thống mà trong đó Thầy là hiện thân của người Cha Hiền từ với đầy ắp tình thương và trí tuệ, còn chúng con là những cánh chim bé nhỏ, từng bước chập chững trưởng thành trong vòng tay nhân ái mà Thầy đang dang rộng.


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét