Thư cho ngày truyền thống đầu năm!

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
Thành kính ngưỡng vọng Giác linh cố Ni trưởng thượng Trí hạ Hải
Chúng con kính bạch Sư Ông Chỉ Đạo,
Kính thưa quý Thầy thiện tri thức, và người chăm vườn (cô Ngọc Sương)
Cùng quý Anh Chị thành viên cũ của gia đình  Tuệ Uyển An Lạc Hạnh thân mến,
Trước tiên, chúng con đại diện cho tất cả thành viên đang sinh hoạt trong Vườn Tuệ xin kính lời hầu thăm sức khỏe Sư Ông Chỉ Đạo, quý Thầy thiện tri thức và người chăm vườn (cô Ngọc Sương) cùng với quý anh chị em thành viên cũ trong gia đình Tuê Uyển. Chúng con xin cầu nguyện Sư Ông pháp thể khinh an, Quý Thầy, Cô Ngọc Sương và tất cả thành viên Tuệ Uyển luôn khỏe mạnh, an vui và có nhiều thuận lợi trong cuộc sống.
Như vòng tuần hoàn, cứ “đến hẹn lại lên”, vào một ngày đầu xuân trong dịp Tết âm lịch đã trở thành ngày gặp mặt truyền thống của gia đình Tuệ Uyển An Lạc Hạnh - gia đình tâm linh lưu giữ những hồi ức đẹp về ân đức của Sư Ông Chỉ Đạo, của quý Thầy thiện tri thức, những hình ảnh trẻ trung, xinh tươi của cô Ngọc Sương,  và của từng thành viên Tuệ Uyển. Có rất nhiều kỷ niệm về một nơi đã gieo vào tâm thức chúng con những  hạt giống của tình thương yêu và sự hiểu biết, nơi ấp ủ dìu dắt  và ươm mầm cho chính bản thân chúng con, cho gia đình, và cộng đồng những người có lối sống đẹp, có hướng đi tốt. Dù hôm nay các anh các chị các em đã có nhiều người trở thành những vị tu sĩ khả kính, đã có những anh chị làm cha, làm mẹ nhưng chắc chắn chúng con chưa quên và luôn hướng về nơi chốn đã từng chăm sóc vun bồi những hạt giống tốt trong chúng con. Như một vị thiện tri thức của vườn Tuệ đã nói:”Đây là ngôi nhà Tổ của chúng ta – chúng ta  hãy giữ gìn và phát triển để là nơi trở về của các thành viên Tuệ Uyển xưa và nay”
Để cho ngày gặp mặt truyền thống đầu năm của chúng con thật ý nghĩa, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương, là ngày chúng con xin chân thành tri ân đến những vị Thầy đã khai sinh và dưỡng nuôi Tuệ Uyển, đến những bậc thiện tri thức hữu duyên, người chăm vườn tận tụy.. Chúng con ước mong Sư Ông Chỉ Đạo, quý Thầy ban cho chúng con ý kiến chỉ đạo, Cô Ngọc Sương và  các anh chị em Tuê Uyển đóng góp những mong muốn của mình vào việc xây dựng chương trình cho ngày gặp mặt truyền thống sắp đến – kỷ niệm 20 năm Tuệ Uyển tròn tuổi lớn sẽ được tổ chức vào 1 ngày đầu năm Nhâm Thìn 2012. Sư Ông Chỉ Đạo sẽ ấn định thời gian cụ thể.
Xin chư Tôn đức và quý Anh chị em  tự do đề nghị cách làm để Thầy trò chúng ta được hài lòng về một chương trình kỷ niệm thật phong phú nhưng không nhàm chán vì trùng lặp như những năm qua. Chúng con kính mong được sự chỉ đạo của Sư Ông và quý thầy, Tuệ Uyển rất vui được đón nhận những góp ý của cô Ngọc Sương, các anh chị em trong việc xây dựng chương trình để Vườn Tuệ của chúng con mãi là nơi lưu giữ rất nhiều niềm vui, sự an lạc và hạnh phúc trong việc vun bồi những hạt giống hiểu biết và thương yêu.
Chúng con rất mong nhận được sự hồi âm từ Sư Ông Chỉ Đạo, của quý Thầy, của người chăm vườn – cô Ngọc Sương và tất cả thành viên Tuệ Uyển
Trân trọng và kính mến
Chúng con – những Tuệ đang sinh hoạt


Tags: , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

2 nhận xét

  1. _()_ Sắp đến ngày truyền thống đầu năm rồi...nhanh qá!!

  2. Ngày Truyền thống năm nay đặc biệt đó con.

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét