Hướng dẫn Upload Audio & Video trên blogspot


Trang nhà tueuyen.com giới thiệu cách đăng audio & video cho các bạn để giúp blog của mình thêm phong phú nội dung. Cách làm rất đơn giản. Nào chúng ta cùng bắt đầu!


 
1. Upload Audio:
- Bước 1: Mở giao diện đăng bài mới, có thể viết vài dòng giới thiệu hay chèn thêm hình cho hay!

- Bước 2: Tìm audio bạn cần, vd: tueuyen.com tìm bài Ghen tuông - Hiểu về trái tim trên nhacuatui.com, coppy mã nhúng (phần tô đậm).

- Bước 3: Bật chế độ "Chỉnh sửa HTML", dán (paste) mã nhúng vào, có thể chỉnh sửa chiều cao (height), độ rộng (width) tương ứng (nên chọn 50, 300).


- Bước 4: Bật lại chế độ "Viết", click vào khung phần mềm audio (màu xám), chỉnh "giữa", chọn nhãn, rồi "xuất bản bài đăng"

2. Upload Video: có nhiều nguồn để upload video nhưng thông thường nhất là từ máy tính của mình và từ youtube.
- Bước 1: click vào biểu tượng "chèn video" trên thanh công cụ, trên bảng "chọn tệp" hiện ra, có những cách upload khác nhau: tải lên, từ youtube...
- Bước 2: click "từ youtube" (video trên youtube), điền tên video mình cần, tìm kiếm, click vào video mình cần, click "chọn"
hoặc click "tải lên" (video từ máy tính của mình), chọn video cần upload, click "chọn".


- Bước 3: Bật chế độ "Chỉnh sửa HTML", tìm code "height", "width", tùy sửa thông số đó (thường là 430, 600).

- Bước 4: chọn nhãn, xuất bản bài đăng, xem lại thành quả của mình. Chúc các bạn thành công!
(Upload từ nguồn khác cũng vậy, lấy mã nhúng và dán vào blog như phần 1. Đăng audio).


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét