Những lời nhắn nhủ ân tình!



Thầy Chỉ Đạo Thích Minh Thông:
Đạo Quang, đầu xuân, Thầy gởi qua con tất cả mọi tốt đẹp và mọi mong muốn cho ngày mai, cho Đạo, cho thế hệ đàn em. Thầy rất vui nhìn con đường con đang đi. Với con, Thầy không có gì để khuyên hay nhắc nhở. Con có đủ sức để khẳng định con đường mình đi, thầy chúc con luôn ngẩng cao đầu lên mà bước đi. Xuân về, nơi quê hương Phật con được an lành.
Mồng 6 tháng giêng năm Tuất - 2006.

Sư Cô Thích Nữ Diệu Phúc:
Mong sao Chú vẫn mãi sáng ngời như danh hiệu sư phụ đã dành cho - sáng trong Đạo và sáng cho đời! Thân chúc Chú Đạo Quang luôn tinh tấn TU - HỌC và HÀNH.
Chào bình an! 05.09.’05.

Cô Ngọc Sương:
Người đi tìm hoa trái, người ở lại mong chờ. Ngày về đầy hoa nở, mong cho thoả ước mơ.
Chào Xuân thêm tuổi mới, thư thầy tải Hiểu - Thương, là nước mát tưới tẩm, Vườn Tuệ toả hương lành.
2006, SN Vườn Tuệ 15.

Gia đình Tuệ Uyển: 
Xin cho Vườn Tuệ bình an, con đường trước mặt thênh thang mỗi ngày. Đường xưa mây trắng còn bay, còn thơm hương bối còn đầy niềm tin.
2006, SN Vườn Tuệ 15.

Tuệ Xuân Bích - Tuệ Uyển:
Dù đi xa, thầy vẫn luôn nhớ về Thầy Chỉ Đạo và Vườn Tuệ của mình. Dù thầy không hiện diện nơi đây, nhưng chúng con cảm thấy thầy không hề vắng mặt trong sinh hoạt hàng tuần của các Tuệ cũng như trong các ngày kỷ niệm truyền thống (Vu Lan Báo Ân, Họp mặt truyền thống). Bởi vì cung cách làm việc lúc nào cũng hết lòng cống hiến của Thầy đã để lại trong lòng chúng con những ấn tượng khó phai. Chúng con rất trân trọng tình cảm giữa Thầy và Gia đình Tuệ Uyển. Mong sao tình cảm ấy ngày càng đậm đà, bền chặt.
Nha Trang, ngày 28-2-2006, Tuệ Xuân Bích thay mặt gia đình.


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét