Dựng clip “Nhật ký của mẹ” bằng tranh cát

(VOV) - Để người xem cũng có cảm giác rằng mình là một phần của bài hát, nhạc sĩ đã chọn cách vẽ tranh cát để thể hiện. 
Ca khúc Nhật kí của mẹ do ca sĩ Hiền Thục thể hiện đã đem đến thành công gây được sự chú ý của khán giả. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quyết định thực hiện video clip cho ca khúc này. Clip được làm bằng nghệ thuật tranh cát và thật sự gây xúc động về nội dung.


Trong  video clip Nhật kí của mẹ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đưa vào ý tưởng táo bạo tự anh làm người mẫu minh họa cho clip và hơn nữa anh đã trổ tài vẽ tranh cát. Những hình ảnh minh họa cho những ca khúc ca ngợi tình mẹ  được ê kíp tìm tòi theo một hướng mới, đặc biệt là Nguyễn Văn Chung mong muốn những hình ảnh phải có tính bao quát, chân thực và đầy tình cảm, để người xem cũng có cảm giác rằng mình là một phần của bài hát, nên cuối cùng nhạc sĩ đã chọn cách vẽ tranh cát để thể hiện. 
Có thể xem, Nguyễn Văn Chung là nhạc sĩ đầu tiên tại Việt Nam đưa ý tưởng và tự thực hiện việc vẽ tranh cát minh họa cho ca khúc của chính mình.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết:

"Cát là vật thể gắn liền với biển, là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu bao la của mẹ, không gì đo đếm hết. Hình ảnh đó xuyên suốt trong những bài nhạc hay bài thơ của chúng ta từ trước đến giờ. Những hình vẽ trên cát sẽ thể hiện được sự đổi thay của dòng thời gian, nhưng dù có bao lâu đi nữa, thì cát và biển vẫn thế, như tình mẹ dành cho chúng ta không bao giờ vơi đi". Chính vì vậy, anh quyết định vẽ tranh cát để minh họa cho ca khúc khá xúc động Nhật kí của mẹ.



PV/VOVonline (tổng hợp)


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

2 nhận xét

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét