Gửi mẹ yêu của con...

     Đứng nhìn lại, giờ đây con muốn nói lời biết ơn mẹ, cảm ơn mẹ đã tạo nên hình hài của con, mẹ đã cho con từng con đường để con bước, mẹ dành cho con những chăm sóc, ân cần từ những lam lũ và vất vả của mình. Và hôm nay, khi đứa con trai của mẹ, đứa con thơ bé chập chững ngày nào, đứa con vừa đen đủi chạy rong dưới trời nắng chang bị mẹ mắng  giờ đây đã trở thành một người đàn ông với ước mơ và hoài bão.
                               
            Con biết rằng mẹ rất yêu con trai của mẹ. Khi con chọn con đường sự nghiệp của mình con cũng biết rằng sẽ không được ở bên mẹ và dành cho mẹ mọi thứ. Nhưng mẹ luôn động viên con, bởi mẹ muốn con hoàn thành ước mong của mình phải không mẹ? Và sắp đến ngày 8/3 rồi, cái ngày mà người phụ nữ nào cũng được tôn vinh, với riêng con, người mà con nghĩ đến chính là mẹ, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong con, với tất cả lòng biết ơn và kính trọng, con dành tất cả tình cảm của mình để viết những dòng này gửi đến mẹ.      
            Mẹ à, đáng lí ra con nên mua cho mẹ một bó hoa thật đẹp, với một thiếp mừng và món quà được gói kĩ lưỡng… nhưng tất cả những điều ấy con không thể thực hiện được vì con học ở xa và còn là sinh viên nữa chứ. Nhưng chẳng ai thấu hiểu những đứa con bằng người mẹ phải không mẹ, và con biết mẹ luôn hiểu, thông cảm cho con. Con bước ra ngoài cuộc đời với cuộc sống tự lập, con không còn nằm trong sự che chở của mẹ nữa, mọi thứ với con lúc đầu thật khó khăn, nhưng rồi chính cuộc sống ấy đã dạy cho con sự hiểu biết, cách nhìn và cảm nhận về cuộc đời và nơi ấy con đã lớn khôn dần dần mẹ à.
            Để đứng vững trong cuộc đời này không phải là chuyện dễ dàng phải không mẹ? Bởi chính xã hội này luôn đầy rẫy những nỗi khó khăn, nhưng chính những điều mẹ đã dạy cho con khi bên mẹ đã giúp cho con vượt qua và đi đúng con đường của mình để như bây giờ mẹ ạ. Dẫu có bao nhiêu món quà nào đi nữa cũng chẳng làm mẹ vui như chính tấm lòng của đứa con mình phải không mẹ?
            Con sẽ không bao giờ nói trả ơn mẹ bởi con biết không bao giờ con làm được hết điều đó, mẹ đã cho con sinh ra và lớn lên trên đời và đó là trách nhiệm của con nữa mẹ ạ. Dù con có là người như thế nào, là người thành công đến đâu nhưng khi về với mẹ, con vẫn mãi là đứa con nhỏ bé trong lòng của mẹ mà thôi. 
                                                            
            Với tình yêu thương gửi đến mẹ, con viết cho mẹ những dòng này để mẹ thấy đứa con trai này mãi nhớ đến mẹ và gia đình mình. Và ngày 8/3 con chúc mẹ luôn được mạnh khỏe, bình an, chúc mẹ mãi là người phụ nữ giỏi giang nhất, là nơi cho con tình yêu thương vô bờ bến để động viên cho con bước qua những thử thách của cuộc đời mình, con cảm ơn mẹ nhiều lắm. Chúc cho những người mẹ, những người phụ nữ mãi mãi là nơi giàu tình yêu thương, là nơi để hạnh phúc đến và ở lại bên mỗi người, chúc thật nhiều bình an và ấm áp trong ngày ấy.
Con yêu Mẹ rất nhiều!!!


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

4 nhận xét

  1. Tình yêu thương Mẹ dành cho các con là thiêng liêng nhất! Mừng Tuệ Uyển Thái Bình đã chia sẻ cùng đại gia đình mình!:x

  2. Dù bạn ở đâu,bạn làm gì thì Mẹ vẫn luôn là ngườj dõj theo từng bước đj của bạn,hãy cố gắng thật nhjều bạn nhé!."Đốj vớj thế gjớj Mẹ chỉ là một người nhưng đốj vớj con Mẹ là cả thế gjớj"

  3. Con xin thay mặt TUỆ UYỂN THÁI BÌNH cám ơn TUỆ UYỂN AN LẠC HẠNH NHA TRANG!!!

  4. Con cố gắng dành ít thời gian chăm sóc Tuệ Uyển ngoài đó! Con vào các mục nhất là mục "giới thiệu" đề tìm hiểu thêm về Tuệ Uyển An lạc hạnh chia sẻ lại cho các em! Cảm ơn con nhiều!

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét