Con cảm ơn Thầy!


Nhớ không lầm là từ nhỏ giờ con chưa từng đến vũng tàu lần nào. Khi nghe được tin Thầy tổ chức đi Vũng Tàu lòng con háo hức rất muốn được đi.

Đúng như trong suy nghĩ của con, hôm nay một ngày thật tuyệt vời. Chuyến đi này con thật sự rất vui. Khi bước chân vào ngôi chùa, đứng trước đức Phật, con thấy lòng mình thật thanh thản. Đặc biệt là khi ngồi Thiền, con cảm thấy thời gian dường như đang đứng lại. Con nghe được nhịp đập của con tim và hơi thở nhẹ nhàng của sự sống.

Chuyến đi này con cũng biết thêm được nhiều người bạn mới, cụôc sống thật ý nghĩa khi ta đi thư giản, hồn nhiên, vui tươi.

Sau bao nhiêu ngày học tập mệt mỏi, con cảm thấy rất chán nản với việc học, nhưng sau chuyến đi này con lại quay trở lại và bắt đầu với việc học tập mới.

Con thật sự cảm ơn Thầy, vì nhờ Thầy tổ chức chuyến đi này mà con học hỏi, biết được nhiều chùa, nhiều cảnh đẹp của quê hương Việt Nam mình.

Chuyến đi chơi này với con nó là một niềm vui lớn. Con mong và hy vọng Thầy sẽ tổ chức cho tụi con nhiều chuyến đi khác cũng hấp dẫn và vui như chuyến đi lần này.

Xin chân thành cảm ơn Thầy của con!

             (Trần Thị Bích Thảo, sv khoa Dược ĐH Nguyễn Tất Thành) 



Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

2 nhận xét

  1. Cảm ơn những chia sẻ của bạn Thảo, chúc bạn học tốt nhé và biển dốc lếch mong đọc nhiều cảm nhận của các bạn khác nữa. Chúng ta nhanh ta lên nào.

  2. Một cảm nhận về chuyến đi thật hay .chắc hắn không chỉ riêng gì bạn Thảo thôi đâu còn có rất nhiều bạn khác nữa cũng có những cảm xúa về chuyến di do cáo quý thầy tổ chức thật là có ý nghĩa và bổ ích
    Các quý thầy đã giúp cho các bạn hiểu thêm về Phật Pháp và khám phá những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của nước ta.
    Con xin kính chúc các quý thầy vạn an
    A DI ĐÀ PHẬT

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét