Chùm ảnh "Hoa Hồng xuống phố" - Nha Trang

image
Như tin đã đưa, chiều 14.7.Nhâm Thìn (30/8/12), nhân dịp mùa Vu Lan Báo Hiếu, các đoàn Thanh Thiếu niên Phật tử Khánh Hòa đã cùng "xuống phố", mang biểu tượng hiếu đạo - hoa hồng - để chia sẻ niềm hiếu đạo cùng tất cả mọi người.

Sự kiện tại Thành phố Nha Trang bắt đầu từ 15 giờ, kết thúc lúc 20 giờ 30. Thông điệp yêu thương đã được các bạn mang đi và lan tỏa khắp nơi, vào các con phố, vào lòng người và vào những trái tim rung cảm chung một niềm Hiếu kính.
Đến gia bị và cầu nguyện cho sự kiện tâm linh của các bạn trẻ được thành tựu như sở nguyện, Hòa thượng Thích Minh Thông, Phó Ban trị sự tỉnh GHPG Khánh Hòa, đã chứng minh, ban đạo từ và nhắn nhủ những điều cần thiết, những cách tiếp nhận chướng duyên cho các bạn gia đình Tuệ Uyển một số bạn đăng ký tham gia.
Trong khi chờ đợi hình ảnh từ các thành phố khác: Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai... Tuệ Uyển xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động Hoa hồng xuống phố chiều qua tại TP. Nha Trang và các huyện lân cận trong tỉnh Khánh Hòa:
Hoa hồng trên ngực chú tài taxi
Vu Lan cho cả cụ già...
... và cháu bé
Đội patin đều thắm hoa hồng ngực áo
Niệm Phật cầu an trước khi xuất phát
Lắng nghe Thầy chia sẻ ân tình
vừa mới lọt lòng, các cháu đã báo hiếu mẹ rồi này. Yêu quá ^^
áo blouse, áo hoa sen, màu hoa hồng, và con tim yêu kính
Hoa hồng trên phố
Không quên luật Giao thông
Du khách nước ngoài rất thích nét văn hóa này
Phố Nha Trang nhộn nhịp một vùng
Nghiêm, chào cờ chào! Và nhận hoa :)
Hoa hồng vào lớp học
Thầy giáo cũng tươi nụ cười Hiếu đạo
Hoa hồng xuống ... phố huyện


Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét

  1. xin chào gia đình Tuệ Uyển!
    Tôi thấy hình ảnh các thầy hướng dẫn các Tuệ cách chia sẽ và ý nghĩa cũa Hoa Hồng xuống phố rất hay và thực tế.ở đây tất cả mọi người đều được các Tuệ chia sẽ Hoa Hồng và nhiệt tình cài Hoa Hồng lên áo của cụ già, trẻ em, thanh thiếu niên, học sinh, người bệnh..v.v.từ trường học, bệnh viện, quãng trường và dọc các dãy phố...những hình ảnh đấy cũng làm sao động phần nào trong tâm trí của mỗi người khi được cài Hoa Hồng trong một vài giây, phút nào đó cũng gợi nhớ về ý nghĩa cũa Hoa Hồng.Tôi mong những hình ảnh mang đầy ý nghĩa đó sẽ ngày càng phát triễn mạnh mẽ hơn và có nhiều người ủng hộ,cảm ơn những người đã ko ngại bỏ công sức để mang những điều đầy ý nghĩa, đến với tất cả mọi người...a di da phat.

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét