Hình ảnh "Bên ngọn lửa hồng" - khóa tu An Lạc Hạnh 3

image

Ba ngày khóa tu An Lạc Hạnh lần 3 đã khép lại dưới ánh lửa thiêng thắp sáng cả một khoảng trời. Tối hôm nay, quý thầy cùng với 400 tu sinh quây quần bên ngọn lửa thiêng, cùng nhau sinh hoạt vui chơi. Sự sôi động của giới trẻ đã phá tan sự yên tĩnh vốn có của ngôi chùa. Với màn mở đầu của buổi lễ trại là lời dẫn lửa với tiết mục “Múa lửa” đặc sắc. Các ngọn đuốc thắp lên các đại diện chúng tạo thành vòng lửa rực cháy trong đêm.

Các tiết mục văn nghệ của mỗi chúng được biểu diễn tăng thêm sự rạo rực, sôi động trong đêm lửa trại này. Ngọn lửa thiêng bùng cháy làm không khí trở nên ấm áp cuốn mọi người gần lại với nhau hơn. Sau tiết mục văn nghệ là sinh hoạt tập thể cùng nắm tay nhau múa bên ngọn lửa hồng. Những khuôn mặt giờ đây trở nên thân quen hơn so với ngày đầu bước chân đến ngôi chùa Linh Quang này.

Cuộc vui nào rồi cũng phải tàn, trò chơi nào cũng đến hồi kết thúc, ánh lửa cũng đã tàn, giây phút chia li đã đến mọi người đều quyến luyến ánh lửa với bài ca dây thân ái. Khi mọi người buông tay nhau ra, ai cũng bịn rịn không muốn kết thúc vào lúc này. Bài ca chia tay tạm biệt đã nổi lên kết thúc một khóa tu học, với nhiều cảm xúc và sự thành công về những biến chuyển nho nhỏ trong những hành động của các tu sinh. Hi vọng rằng những hạt giống tốt này liên tục được nuôi dưỡng và phát triển.



Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

3 nhận xét

  1. Buổi Lửa Trại Đó Rất Vui.Cảm Ơn Chùa Linh Quang va Gia Đình Tuệ Uyển Đã Tổ Chức Khóa Tu An Lac Hạnh Lần 3

  2. Mình Là Tu Sinh Chúng:Tường Vy

  3. Tiết Mục Nhảy Hip Hop Bài Hát Của Tiết Mục Đó Tên Gì Vậy? Có Ai Biết Thì Chỉ Giúp Mình Nha?

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét