Khu vườn mới trên Internet của chúng ta!




Kính bạch Sư ông chỉ đạo!
Kính thưa quý Thầy Thiện tri thức!
Thưa cô Ngọc Sương cùng các Tuệ thân thương!
Từng bước theo thời gian, công nghệ thông tin ngày càng phát triển với những đóng góp cho cuộc đời, con người trên phương diện liên kết, phổ biến và tốc độ... Chúng ta ngày càng xích lại gần nhau hơn, khoảng cách giữa người với người trên năm châu dường như được rút ngắn lại. Việc ứng dụng sự tiến bộ này trong việc hoằng pháp là điều hết sức cần thiết! Mặc dù đã có nhiều hoạt động dựa trên công nghệ thông tin mà gần đây nhất là sự có mặt của Đài truyền hình AVG, trong đó có kênh Phật giáo nhưng chúng ta vẫn còn từng bước đi hơi chậm về mặt này so với các nước Phật giáo khác. Hòa cùng phong trào xiển dương Phật pháp trên khía cạnh này, con đã lập một khu vườn mới trên Internet cho gia đình chúng ta! Hy vọng đây sẽ tiếng nói chung, diễn đàn chung cho Tuệ Uyển An lạc hạnh! Dù trang nhà Tuệ Uyển chỉ có thể là giọt nước nhỏ biển cả Phật pháp nhưng với tâm huyết, nguyện vọng, đóng góp của mỗi Tuệ sẽ là giúp Phật pháp chúng ta trở về ý nghĩa thực tiễn ban đầu qua lối sống, thưc tập của mình. Con kính mong Sư ông chứng tri, mong quý Thầy, các Tuệ xa gần hãy cùng chung tay ươm mầm, vun trồng, cắt tỉa, chăm sóc cho khu vườn này của chúng ta ngày nhiều hoa thơm cỏ lạ để khoe sắc tỏa hương với cuộc đời.
Nguyện cầu chư Phật gia hộ cho Sư ông, quý Thầy cùng các Tuệ được mạnh khỏe, bình an!
Con,
Tường Thanh

Địa chỉ: http://www.tueuyen.com/
BBT sẽ cố gắng viết những bài hướng dẫn cụ thể để giúp các Tuệ dễ dàng hơn trong việc đóng góp của mình!



Tags: , , ,
Qúy đọc giả thân mến! Tuệ Uyển An lạc hạnh’s Blogger là nơi chia sẻ tình Yêu thương và sự Hiểu biết. Vì vậy, khi đọc bài xong, quý vị vui lòng gởi lời nhận xét, đóng góp ý kiến để chúng tôi cũng như tác giả lấy đó làm kinh nghiệm giúp Tuệ Uyển An lạc hạnh ngày càng kiện toàn hơn. Tất cả những bài viết trong Blog, chúng tôi không giữ bản quyền tuy nhiên khi quý đọc giả cảm thấy thích đăng lại, xin vui lòng dẫn link nguồn và đầy đủ tên tác giả,kính mong quý đọc giả lưu tâm.


Nếu đã vui lòng viếng thăm
Thì xin hiến tặng hạt mầm yêu thương
Mong cho mọi sự cát tường
Hiểu biết trổi dậy, khỏi đường lầm mê.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

4 nhận xét

  1. Con kính mong nhân được dạy bảo của Sư ông và ý kiến đóng góp của quý Thầy, cô Ngọc Sương cùng các Tuệ để giúp Trang nhà Tuệ Uyển ngày càng hoàn thiện hơn! Tường Thanh

  2. Các Tuệ phụ giúp Thầy chuyển những dữ liệu từ blog cũ của mình qua nhé! Có gì không hiểu Thầy hướng dẫn cho.

  3. Chúc mừng Nhà Tuệ có địa chỉ mới nhé :))

  4. Cảm ơn thâm tình CDO dành cho Tuệ Uyển! CDO chuyển liên kết "Tuệ Uyển Sài gòn" thành "Tuệ Uyển An lạc hạnh" nhé!

:)) w-) :-j :D ;) :p :_( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-)

Đăng một nhận xét